HAIR SALON V2

“Mái tóc đẹp đến từ sự tinh tế”

Tự tin là đội ngũ chuyên nghiệp đến từ Hair Salon V2 by LOC PROFESSIONAL với hơn 15 năm kinh nghiệm vẫn không ngừng rèn luyện và tích lũy kỹ năng tốt nhất. V2 chắc chắn sẽ là địa điểm vô cùng uy tín, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ khi đến làm đẹp. Đặc biệt với kỹ thuật công nghệ hiện đại 4.0, Hair Salon V2 tự tin là một trong những người tiên phong áp dụng cho lĩnh vực chăm sóc, làm đẹp tóc hàng đầu tại Đà Nẵng.

ve-hair-salon-v2

I. CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU

Là một người yêu cái đẹp chắc hẳn đã quá quen thuộc với thương hiệu Beauty Salon Lộc. Luôn tiếp đón hàng chục nghìn lượt khách hàng đến làm đẹp. Sức hút không dừng lại ở thương hiệu, “tay kéo vàng” hiểu rằng:

Mái tóc đẹp không chỉ ở kỹ thuật hay cảm xúc của hair stylist mà còn phụ thuộc vào sự tin tưởng mà khách hàng dành cho Salon

Bởi thế, trong suốt 8 năm ấp ủ và xây dựng thương hiệu để cho ra mắt cơ sở 2 – Hair Salon V2. Chất lượng dịch vụ đẳng cấp, cùng với sự quản lý của hair stylist chính Phạm Phú Quý sẽ giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuẩn quốc tế tại salon cùng trang thiết bị tiên tiến nhất.

cau-chuyen-thuong-hieu

Trải nghiệm không gian làm đẹp “chuẩn 5 sao” trở nên dễ dàng hơn nếu bạn biết những điều sau:

II. DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP

Cùng với sự chỉnh chu trong giao diện, các gói dịch vụ cũng liên tục được cập nhật và đảm bảo bắt kịp các xu hướng làm đẹp mới nhất trên thế giới. Để đáp ứng đủ nhu cầu chăm sóc tóc toàn diện như uốn, duỗi, nhuộm,… Hair Salon V2 trang bị những tuyệt phẩm làm đẹp của các thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, Hàn Quốc, Israel,… các quốc gia đạt thành tựu lớn trong tạo mẫu tóc.

dich-vu-dang-cap-2

Áp dụng công nghệ tối đa để thuận tiện cho khách hàng ở xa muốn sử dụng dịch vụ, hay tránh tình trạng phải chờ đợi quá lâu khi tới làm tóc. V2 đầu tư riêng phần mềm hẹn lịch tiện lợi phục vụ tối ưu cho khách hàng.

dich-vu-dang-cap

III. ĐỘI NGŨ CHUYÊN NGHIỆP

Sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu từ Lộc Professional. Tham gia vào các lớp học và được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và biết hiểu tâm lý của khách hàng.

Những “chiếc kéo vàng” của nhà Hair Salon V2 vẫn luôn trao dồi kiến thức để mang lại những mẫu tóc phù hợp với phong cách của khách hàng. Đem lại sự hài lòng không chỉ ở chất lượng dịch vụ hay tay nghề mà kể cả với những vị khách khó tính nhất.

dich-vu-cuc -tot

dich-vu-cuc -tot-2

IV. KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI, SANG TRỌNG

Một điều quan trọng mà khách hàng không phải lo lắng khi đến với Hair Salon V2 đó chính là không gian hiện đại “chuẩn 5 sao”, đảm bảo sự thoải mái và riêng tư cho khách hàng.

khong-gian-hien-dai-9

Bên cạnh đó, đại diện là một trong những thương hiệu làm đẹp hàng đầu trong lòng khách hàng. Không gian được trang trí theo lối kiến trúc sang trọng với gam màu chủ đạo “ đen – xám – trắng” tạo sự tối giản, phù hợp với xu hướng của các bạn trẻ muốn tìm một địa điểm “sống ảo” sau khi làm tóc.

khong-gian-hien-dai-7

khong-gian-hien-dai-11

khong-gian-hien-dai-10

khong-gian-hien-dai-8

Đáp ứng được tất cả nhu cầu làm đẹp cũng như chăm sóc mái tóc của khách hàng. V2 hy vọng rằng với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, không gian hiện đại đi cùng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Hair Salon V2 để tận hưởng sự thay đổi ngoạn mục theo cá tính riêng của bạn nào.