Top 10 kiểu tóc hot nhất 2023 dành cho phái đẹp mùa Tết

kiểu tóc đẹp 2023

Đến hẹn lại lên, sau 1 năm “chạy deadline” miệt mài chăm chỉ thì đã đến lúc tự thưởng cho bản thân kiểu tóc mới hoành tráng ăn Tết thôi các cô gái ơi! Tham khảo ngay Top 10 kiểu tóc hot nhất 2023 dưới đây của Hair Salon V2 nhé! 

1. Tóc xoăn nhẹ

Kiểu tóc xoăn nhẹ dường như vẫn chưa có dấu hiệu ngừng hot qua các năm khi vẫn luôn nằm top 1 trong danh sách yêu thích của rất nhiều cô gái. Đặc trưng của kiểu tóc này là các lọn tóc được uốn nhẹ nhàng, tự nhiên, cân được mọi style của các nàng, từ tiêu thư sang chảnh đến năng động cá tính. 

Đặc biệt, với các chị em có tóc mỏng, thưa thì kiểu xoăn nhẹ chính là “cứu tinh” hết ý bởi nó sẽ tạo cảm giác bồng bềnh, dày dặn hơn hẳn. Hoặc nàng nào tự ti về phần xương mặt hơi thô thì kiểu xoăn này sẽ giúp gương mặt trở nên thanh tú, mềm mại hơn rất nhiều. 

kiểu tóc xoăn nhẹ

Tóc xoăn nhẹ

 

2. Tóc lửng layer

Nhắc đến “siêu phẩm hack tuổi” thì không nhắc đến kiểu tóc lửng layer nhẹ nhàng. Không chỉ giúp chị em trẻ ra vài tuổi mà nó còn tăng thêm sự ngọt ngào, nữ tính cho gương mặt.

Bên cạnh đó, tóc lửng layer không “kén chọn”, phù hợp với hầu hết khuôn mặt nên kiểu tóc trendy đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc này dự đoán vẫn sẽ làm mưa làm gió trong năm 2023. 

kiểu tóc lửng layer

Tóc lửng layer

 

3. Tóc bob

Với những cô nàng đam mê idol K-pop hay phim ảnh Hàn Quốc thì tóc bob đã quá quen thuộc vì đây là chính là top 1 được lăng xê và yêu thích nhiều nhất bởi các sao Hàn nữ. 

Đa phần tóc bob sẽ có phần đuôi được cắt bằng và biến tấu nhiều kiểu khác nhau như: uốn cụp, uốn vểnh, uốn lơi bay,… Đặc biệt, nàng nào sợ mặt tròn, mặt to thì cứ tóc bob kết hợp với mái thưa hoặc mái bay sẽ giúp khuôn mặt trở nên thon gọn, thanh thoát hơn đấy nhé! 

kiểu tóc bob

Tóc bob

4. Tóc Pixie

Các cô nàng cá tính, năng động, thích đổi mới thì “lên thuyền” về team Pixie thôi nào! Vừa gọn gàng, mát mẻ vừa biến hóa được nhiều style, không sợ đụng hàng. 

Đặc điểm của kiểu tóc Pixie là thường được cắt ngắn, phía sau và 2 bên đầu được cắt gọn, còn đỉnh tóc thì dài hơn một xíu. Pixie mang đến diện mạo trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần trường thành và quyến rũ. Tóc Pixie khá kén gương mặt, và cực tôn vẻ đẹp của các cô gái sở hữu gương mặt trái xoan thon gọn. 

kiểu tóc Pixie

Tóc Pixie

 

5. Tóc ngắn đuôi bằng

Đa số chị em vẫn còn nhầm lẫn giữa tóc bobtóc ngắn đuôi bằng vì 2 kiểu này nhìn khá giống nhau ở phần đuôi được cắt bằng. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần thân tóc được duỗi thẳng, còn phần đuôi có hơi uốn cụp nhẹ nên nhìn tổng thể rất chỉn chu, gọn gàng nhưng vẫn không kém phần sang chảnh, thời thượng. Các chị em văn phòng cần một kiểu tóc “an toàn” để đi làm, đi gặp khách hàng nhưng vẫn muốn “đổi gió mới” thì tóc ngắn đuổi bằng là sự lựa chọn hoàn hảo luôn nha! 

kiểu tóc ngăn đuôi bằng

Tóc ngắn đuôi bằng

 

6. Tóc xoăn lọn to

Team yêu tóc dài, theo đuổi style dịu dàng, nữ tính thì sao mà nỡ chối từ tóc xoăn lọn to đúng chị em mình ơi! Dù nổi đã lâu nhưng kiểu này cứ vẫn là “đỉnh của chóp” các cô gái mỗi dịp Tết đến xuân về. Với những nàng tóc mỏng, thưa hoặc muốn “ăn gian” khuôn mặt nhỏ gọn lại thì cứ chọn ngay kiểu xoăn lọn to này. Thêm 1 tip nhỏ cho chị em để tóc uốn lọn to, là mình nên tạo phồng phần chân tóc và uốn mái chữ S để tăng thêm độ “chanh sả” nhé! 

kiểu tóc xoăn lọn to

Tóc xoăn lọn to

7. Tóc tém

Tóc tém – một sự lựa chọn hoàn hảo nữa cho các cô nàng theo đuổi style cá tính, năng động. Kiểu tóc này đúng chuẩn đáp ứng yêu cầu nhanh – gọn – lẹ, không mất quá nhiều thời gian chải chuốt nhưng quan trọng là vẫn đẹp, trendy. 

Để tăng thêm độ hoàn hảo, bạn có thể lựa chọn nhuộm các màu trầm như: nâu trầm, nâu tây, nâu socola,… hay nổi bật hơn thì có các màu sáng như: xám khói, nâu khói, ombre,…

kiểu tóc tém

Tóc tém

8. Tóc xoăn Hippie 

Kiểu tóc xoăn Hippie dập xù pha trộn giữa phong cách hiện đại – cổ điển “làm mưa làm gió” năm 2022, dự đoán tiếp tục sẽ vẫn thành trend 2023. Hippie phù hợp cho cả team tóc dài lẫn tóc ngắn.  Tóc xoăn hippie dài thì mang thiên hướng vintage, quyến rũ. Còn tóc xoăn hippie ngắn mang lại cảm giác cá tính, năng động và có chút bụi bặm. 

kiểu tóc xoăn Hippie 

Tóc xoăn Hippie 

9. Tóc dài duỗi thẳng

Dù có đang ở thời đại nào đi chăng nữa thì tóc dài duỗi thẳng dường như chưa bao giờ “thất sủng”, mà nó còn được lăng xê ngày càng mạnh hơn bởi người các hoa hậu, diễn viên,… 

Kiểu tóc dài duỗi thẳng này kết hợp với mái bằng nữa là “hết nước chấm” luôn chị em ơi! Có trán cao, trán thấp gì thì mái bằng cũng che khuyết điểm được hết, chưa kể kiểu tóc này còn giúp hiệu mặt chúng ta nhìn cân đối và thon gọn hơn. 

kiểu tóc dài duỗi thẳng

Tóc dài duỗi thẳng

10. Tóc ngắn uốn gợn xoăn sóng 

Chốt lại bảng xếp hạng là tóc ngắn uốn gợn xoăn sóng – kiểu tóc “quốc dân”  của các bạn nữ học sinh, sinh viên vì vừa đẹp, vừa dễ thương, lại không quá kén khuôn mặt. Kiểu tóc này cực thích hợp khi các bạn để thêm mái thưa nữa đấy nhé! 

kiểu tóc ngắn uốn gợn xoăn sóng 

Tóc ngắn uốn gợn xoăn sóng 

Hy vọng với 10 kiểu tóc Hair Salon V2 đã chia sẻ ở trên, chị em có thể lựa chọn cho mình một kiểu ưng ý nhất cho mùa Tết 2023 này. Chúc tất cả các cô gái của V2 năm mới luôn xinh đẹp và thật thành công nhé!